Chính sách giao nhận, đổi trả hàng - Công ty TNHH MTV TM SX BÁCH KHOA | Hóa chất Bách Khoa
Đang tải dữ liệu

Search
Generic filters
Exact matches only
Filter by Custom Post Type
Danh mục hóa chất

Chính sách giao nhận, đổi trả hàng

A. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

– Tính phí giao hàng trong phạm vi Hồ Chí Minh đối với các trường hợp khác, phí giao hàng được căn cứ vào giá trị hàng hóa, khối lượng hàng hóa và khoảng cách giao hàng từ Bách Khoa đến địa điểm giao nhận hàng.
– Đối với khách hàng các tỉnh xa: Khách hàng chịu phí giao hàng theo giá cước của các phương tiện vận chuyển mà quý khách yêu cầu của quý khách.
– Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu các địa chỉ giao hàng không cụ thể, chính xác, hoặc các địa chỉ quá xa, hoặc nếu Bách Khoa cảm thấy khu vực chuyển hàng có thể không an toàn, gây nguy hiểm cho người giao hàng thì chúng tôi có thể từ chối giao hàng trực tiếp, mong Quý khách thông cảm.
– Hàng được giao bởi Bách Khoa luôn đi kèm với 1 hóa đơn bán hàng. Trên hóa đơn luôn ghi rõ: Địa chỉ, số điện thoại và thông tin cá nhân của khách hàng và các thông tin của chúng tôi. Nếu các thông tin này nếu không trùng khớp hoặc nếu Quý khách cảm thấy nghi ngờ, thì khách hàng cần liên hệ ngay với chúng tôi
 Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ chất lượng, số lượng sản phẩm ngay khi nhận hàng.

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


1. Mục đích

– Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Bách Khoa sẽ hỗ trợ Qúy khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây
2. Điều kiện đổi hàng:
Bách Khoa thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:
+ Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
+ Không đủ số lượng, không đủ loại hàng như trong đơn hàng.
+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
+ Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
– Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng 0976 898 778 hoặc văn phòng Bách Khoa.

Các trường hợp không chấp nhận đổi/ trả:

+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
+ Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như lưu trữ, bảo quản đễ rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
+ Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
– Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

MỌI THÔNG TIN, THẮC MẮC VỀ CHÍNH SÁCH, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ (028) 6654 4254