BIDV tổ chức hội thảo ‘Ngân hàng số tại doanh nghiệp’



Doanh nghiệp

Đăng ngày 27/08/2022


Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty Cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp (FAST) tổ chức Hội thảo “Ngân hàng số tại doanh nghiệp”

7-Phien-thao-luan-cua-Hoi-thao-5863-8503-1661229212

Các diễn giả tham gia hội thảo chia sẻ ý kiến

Trong đó có việc xây dựng và lựa chọn mô hình chuyển đổi số phù hợp, tầm quan trọng của chuyển đối số trong hoạt động quản lý tài chính của doanh nghiệp, xu hướng tích hợp dịch vụ ngân hàng vào hệ thống quản lý nội bộ của doanh nghiệp. Hội thảo thu hút sự hơn 200 doanh nghiệp từ nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau, có trụ sở chính tại Hà Nội và địa bàn lân cận.

Tại hội thảo, Tiến sĩ Phạm Anh Tuấn – chuyên gia chuyển đổi số doanh nghiệp chia sẻ nhiều thông tin về xu hướng chuyển đổi số của thị trường thông qua tham luận “Doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số – Từ số hóa từng phần đến đồng bộ hóa toàn diện”. Ngoài ra, các chuyên gia của BIDV và FAST cũng có những giải đáp cụ thể về các giải pháp ngân hàng số của BIDV như hệ thống Omni BIDV iBank, dịch vụ BIDV iConnect, các tiện ích tính năng trên nền tảng FAST Business Online và dịch vụ tích hợp BIDV iBank trên phần mềm của FAST. 

Các dịch vụ như chuyển tiền, thanh toán bảng kê, thanh toán hóa đơn, nộp ngân sách Nhà nước, vấn tin tài khoản, thông tin sao kê và biến động số dư tài khoản, tra soát… Thời gian tới, BIDV tiếp tục bổ sung các dịch vụ để hoàn thiện hệ sinh thái số doanh nghiệp bao gồm: tiền gửi có kỳ hạn; mua bán ngoại tệ; tài trợ thương mại; chuyển tiền quốc tế; gửi đề nghị giải ngân ngay trên nền tảng của doanh nghiệp. Hội thảo cũng dành phần lớn thời lượng để lắng nghe các chia sẻ, ý kiến đóng góp và mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm của hai bên.

Thông qua sự kiện, FAST và BIDV kỳ vọng cung cấp những thông tin hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số cũng như ứng dụng giải pháp nền tảng doanh nghiệp kết nối với ngân hàng điện tử, từ đó, giúp các doanh nghiệp tác nghiệp nhanh, quản trị tốt, tiết kiệm chi phí, hướng tới nâng cao năng suất và phát triển bền vững.

Nhân kỷ niệm 65 năm thành lập BIDV và 25 năm thành lập FAST, BIDV và FAST dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi. Theo đó, doanh nghiệp mở mới hoặc kích hoạt lại tài khoản tại BIDV sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, phí thường niên, phí chuyển tiền trong nước, thanh toán lương trên BIDV iBank. Các doanh nghiệp là khách hàng của BIDV và sử dụng FAST Bussiness Online sẽ được miễn phí kết nối giữa hai hệ thống.

Ngoài ra, các khách hàng sử dụng BIDV iBank sẽ được giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại trên BIDV iBank, ưu đãi tỷ giá 30 điểm so với tỷ giá niêm yết áp dụng đối với tất cả các loại ngoại tệ. Các khách hàng có số lượng giao dịch tài chính trên BIDV iBank lớn nhất trong tháng (trong đó có tối thiểu 30% giao dịch thực hiện tại App Mobile) sẽ được trao tặng một máy tính Macbook Air trị giá 25 triệu đồng. Trong cách mạng 4.0, doanh nghiệp muốn tăng cường tính cạnh tranh, nâng cao hiệu quả kinh doanh thì thúc đẩy số hóa toàn diện là một trong những yếu tố tiên quyết, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý tài chính.

Kết nối và tích hợp các dịch vụ của ngân hàng với phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) đang là giải pháp tài chính toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm, tiết kiệm chi phí và xử lý giao dịch hiệu quả. Việc số hóa quy trình giao dịch không chỉ giúp lãnh đạo công ty, bộ phận kế toán nhanh chóng và thuận tiện trong việc điều tiết, kiểm soát nguồn lực tài chính mà còn giúp doanh nghiệp nắm bắt dữ liệu để nhanh chóng đưa ra các quyết định cải thiện hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fbidv-to-chuc-hoi-thao-ngan-hang-so-tai-doanh-nghiep-d330805.html

+
Gọi lại
BIDV tổ chức hội thảo ‘Ngân hàng số tại doanh nghiệp&…
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?