An Nông tài trợ 200 suất học bổng tiếp sức thế hệ mầm non



Doanh nghiệp

Đăng ngày 08/04/2022


Long An Học bổng gồm tiền mặt và 2 bộ đồng phục. Dự kiến buổi lễ sẽ được tổ chức tại trường mầm non Bến Lức, tỉnh Long An vào ngày 29/4/2022.

Doanh nhân Bích Thuỷ và ông Hoàng Hải - lãnh đạo Tập đoàn An Nông trong một buổi trao học bổng cho các bé tại hệ thống trường mầm non An Nông. Ảnh: TL.

Doanh nhân Bích Thuỷ và ông Hoàng Hải – lãnh đạo Tập đoàn An Nông trong một buổi trao học bổng cho các bé tại hệ thống trường mầm non An Nông. Ảnh: TL.

Thông tin từ Tập đoàn An Nông cho biết, doanh nhân – ca sỹ Bích Thuỷ, Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông và một số mạnh thường quân sẽ tài trợ 200 suất học bổng toàn phần, tương đương 100 triệu đồng mang tên Nghệ sĩ ưu tú Bắc Sơn cho các bé thuộc hệ thống trường mầm non An Nông. Học bổng là một phần tiếp sức cho con em những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn gửi bé tại hệ thống trường mầm non An Nông.

Doanh nhân – ca sỹ Bích Thuỷ chia sẻ: Trẻ em phải được quyền hưởng sự chăm sóc tốt nhất ở học đường. Với tâm huyết xây dựng một môi trường giáo dục bình đẳng, Tập đoàn An Nông đã tạo dựng hệ thống trường học mầm non với các tiện ích và chất lượng giảng dạy tốt nhất nhưng học phí lại bình dân. 

Nhân dịp lễ 30/4, hệ thống trường mầm non tổ chức sự kiện trao 200 suất học bổng và giảm giá 10% học phí. Ảnh: TL.

Nhân dịp lễ 30/4, hệ thống trường mầm non tổ chức sự kiện trao 200 suất học bổng và giảm giá 10% học phí. Ảnh: TL.

Với tinh thần đó, học phí của hệ thống mầm non An Nông chỉ từ 1.300.000 – 1.800.000 đồng tùy theo lớp. Tuy nhiên, các bé có một môi trường học tập không thua gì so với các trường cao cấp hoặc trường quốc tế. Các bé được quý giáo viên đã được tuyển chọn thật kỹ lưỡng, có bằng cấp chính quy, nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như rất yêu thương trẻ.

“Trường lớp khang trang, thoáng mát, có máy lạnh và trò chơi trong lớp đa dạng. Giá rất bình dân nhưng chất lượng cao cấp nhằm mang đến cho các bé môi trường sống và học tập đầu đời tốt nhất. Đó là tâm huyết của Hoàng Hải và Bích Thủy với những mầm non tương lai đất nước”, doanh nhân – ca sỹ Bích Thuỷ nói.

Các bé được quý giáo viên đã được tuyển chọn thật kỹ lưỡng, có bằng cấp chính quy, nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như rất yêu thương trẻ. Ảnh: TL.

Các bé được quý giáo viên đã được tuyển chọn thật kỹ lưỡng, có bằng cấp chính quy, nhiều kinh nghiệm giảng dạy cũng như rất yêu thương trẻ. Ảnh: TL.

Nhân dịp lễ 30/4, hệ thống trường mầm non An Nông sẽ giảm giá 10% học phí. Mọi chi tiết xin mời quý phụ huynh liên hệ: Cô Cẩm Thu – Tổng quản lý 0976.779900; Cô Vân – Trường mầm non Bến Lức 090 7.984335; Cô Hải Hà – Trường mầm non Đức Hoà 0948.658591; Cô Thủy – Trường mầm non Bình Tân 0378.766460.

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fan-nong-tai-tro-200-suat-hoc-bong-tiep-suc-the-he-mam-non-d320107.html

+
Gọi lại
An Nông tài trợ 200 suất học bổng tiếp sức thế hệ mầm n…
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?