ADAMA và PEPSICO Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược



Doanh nghiệp

Đăng ngày 28/01/2022


Đây là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa chiến lược nhằm đưa các giải pháp khoa học kỹ thuật, công nghệ cao đến từ Israel vào việc sản xuất khoai tây bền vững,…

Khoai tây là loại cây trồng lương thực có giá trị kinh tế và dinh dưỡng cao nhưng rất khó phát triển diện tích do tính mẫn cảm với thời tiết và các loài sâu bệnh gây hại.

Bên cạnh đó, nhu cầu về khoai tây cho ngành sản xuất thực phẩm rất lớn, nhưng thực tế sản xuất trong nước chỉ đáp ứng được khoảng 30 – 40%, còn lại là phải nhập khẩu từ rất nhiều nước khác nhau (theo CIP – Trung tâm Khoai tây quốc tế tại Việt Nam).

Chính vì thế, Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH ADAMA Việt Nam (ADAMA) và Công ty TNHH Thực Phẩm Pepsico Việt Nam (Pepsico Việt Nam) là sự kiện quan trọng, có ý nghĩa chiến lược nhằm đưa các giải pháp khoa học kỹ thuật, công nghệ cao đến từ đất nước Israel vào việc sản xuất khoai tây bền vững, cũng như tăng tỉ lệ khoai tây nội địa trong việc chế biến thực phẩm, tăng giá trị thương phẩm của khoai tây và tăng thu nhập cho bà con nông dân.

Tham dự lễ ký kết, có sự hiện diện của ông Phạm Văn Lợi – Tổng giám đốc ADAMA; ông Nguyễn Kim Hành – Giám đốc Nông nghiệp Pepsico Việt Nam và đại diện các phòng ban, bộ phận của hai công ty.

Theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này, ADAMA và Pepsico Việt Nam sẽ tăng cường các hoạt động chuyển giao giải pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến cho cán bộ kỹ thuật và bà con nông dân trên địa bàn chuỗi giá trị khoai tây của Pepsico tại Việt Nam, đặc biệt ở các vùng nguyên liệu quan trọng như: Gia Lai, Đak Lak, Lâm Đồng…

Phát biểu tại Lễ ký kết, đại diện ADAMA, ông Phạm Văn Lợi đánh giá cao việc hợp tác: “Đây là cơ hội để ADAMA mang đến cho người nông dân trồng khoai tây trên khắp các vùng miền đất nước những giải pháp Nông nghiệp công nghệ cao từ Israel, giúp họ yên tâm canh tác và tự làm giàu trên mảnh đất của mình”.

Ông Nguyễn Kim Hành – Pepsico Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng với việc ký kết thỏa thuận này, khẳng định việc ký kết hợp tác là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế mỗi bên, cùng mang đến nguồn khoai tây chất lượng ổn định nhất, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, để làm ra được các sản phẩm chất lượng tại Việt Nam.

blank

Vài nét về ADAMA:

ADAMA là một trong những thương hiệu toàn cầu và hàng đầu thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm về lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật đến từ nước Israel, với phương châm hoạt động vì lợi ích của người nông dân. “Lắng nghe – Học hỏi – Hành động” là cam kết của ADAMA đến người nông dân và cộng đồng nông nghiệp, cũng như đội ngũ nhân viên của Tập đoàn trên toàn thế giới.

ADAMA là Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực thuốc BVTV, cung cấp giải pháp nông nghiệp toàn diện bằng công nghệ cao của Israel với hơn 270 hoạt chất và hơn 1.000 sản phẩm chất lượng, nhằm giúp nông dân bảo vệ mùa màng, nâng cao năng suất và chất lượng nông sản.

Sản phẩm ADAMA có mặt trên 100 quốc gia toàn cầu với mạng lưới hoạt động gồm hơn 50 công ty con và hơn 4.500 nhân viên.

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fadama-va-pepsico-viet-nam-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-d314408.html

+
Gọi lại
ADAMA và PEPSICO Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?