Vk.Lasstop 425SC giúp sạch vi khuẩn trên lúa



Tin thị trường

Đăng ngày 09/10/2020


Vụ thu đông năm nay nhiều nông dân ở ĐBSCL sử dụng sản phẩm Vk.Lasstop 425SC và Natofull 525SE là các loại thuốc phòng trừ bệnh có tác dụng phổ rộng, nâng năng suất lúa.

Ông Lê Văn Nghiễm ở xã Tân Hiệp B, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang: Sử dụng thuốc BVTV của Nông Dược Toàn Cầu rất yên tâm”

Vụ thu đông năm nay gia đình tôi canh tác 8ha lúa, cho năng suất từ 750-800 kg/công, cao hơn vụ lúa thu đông năm trước khoảng 50-70kg/công và bán lúa tươi tại ruộng cho thương lái 5.600 đồng/kg. Sau khi trừ hết chi phí còn lãi 1,8-2 triệu đồng/công.

Ông Lê Văn Nghiễm ở xã Tân Hiệp B, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Lê Văn Nghiễm ở xã Tân Hiệp B, huyện Tân Hiệp, Kiên Giang. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Để lúa đạt năng suất cao là nhờ sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty TNHH  Nông Dược Toàn Cầu. Vụ này tôi tiến hành cho phun xịt 4 đợt/vụ giúp lúa phòng trừ được các loại bệnh ở các thời kỳ. Đặc biệt phun chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE ở hai giai đoạn được xem là rất quan trọng là trước trổ và sau trổ, lúa sạch bệnh, kích thích cây khỏe, trổ mạnh, nhanh, no bông và đều hạt.

2 sản phẩm nói trên có những ưu điểm vượt trội, thấm sâu nhanh, tác động lưu dẫn mạnh, đặc trị đạo ôn, đốm vằn, lem lép hạt lúa, giúp lá đòng xanh, cứng cây, đứng lá, hạt lúa vàng sáng, chắc hạt và nặng ký. Nhiều năm qua tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu.

Ông Phạm Ngọc Hòa ở xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ: “Sản xuất lúa giảm chi phí 15-20%”

Tôi có gần 28 năm canh tác lúa, đã sử dụng nhiều loại thuốc khác nhau của nhiều công ty chào bán trên thị trường. Nhưng hơn 2 năm qua, tâm đắc nhất là bộ sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu. 

Ông Phạm Ngọc Hòa, ở xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Phạm Ngọc Hòa, ở xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Vụ thu đông này gia đình tôi sản xuất 4,5ha, còn khoảng 1 tuần nữa cho thu hoạch. Tuy lúc lúa trổ gặp mưa nhưng vẫn không bị đổ ngã. Sử dụng chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE chia ra 4 lần phun, lúa khỏe, từ đầu đến cuối vụ không xuất hiện nấm bệnh và vi khuẩn, làm giảm chi phí từ 15-20% so với sử dụng các loại thuốc khác. Các vụ trước chưa biết đến sản phẩm của Nông Dược Toàn Cầu ông phải bỏ ra chi phí khá lớn, tốn 6-7 lần phun xịt, chưa kể năm nào sâu rầy nhiều phải tăng lần xịt lên 8-10 lần/vụ, vừa tốn công sức, chi phí mà lúa vẫn bị dịch hại tấn công, cuối vụ năng suất thấp.

Bà Nguyễn Thị Thái Hiền, Tổ trưởng Tổ bán hàng DNTN Chân Tín ở huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ: “Sản phẩm Nông Dược Toàn Cầu bán chạy nhất”

Hơn 5 năm nay, doanh nghiệp Chân Tín đã bán hàng cho Công ty Nông Dược Toàn Cầu với 6 mặt hàng chủ lực phòng ngừa sâu bệnh trên cây lúa. Nhưng sản phẩm được nông dân ưa chuộng và bán chạy nhất vẫn là chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE. Vì đây là các sản phẩm chất lượng đem lại hiệu quả cao cho người nông dân.

Bà Nguyễn Thị Thái Hiền, Tổ trưởng Tổ bán hàng DNTN Chân Tín ở huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Bà Nguyễn Thị Thái Hiền, Tổ trưởng Tổ bán hàng DNTN Chân Tín ở huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tuy nhiên năm nay dịch bệnh Covid-19 bị ảnh hưởng đến doanh số bán hàng. Hàng năm vào thời điểm này số lượng bán sản phẩm đạt khoảng 50-60%, năm nay chỉ từ 35-40%. Mỗi năm cửa hàng vật tư nông nghiệp cấp 1 của chúng tôi bán hàng thuốc BVTV cho hơn 30 công ty khác nhau, nhưng trong đó các mặt hàng của Nông Dược Toàn Cầu bán chạy nhất, mỗi năm đều tăng trưởng 5-10% số lượng bán sản phẩm. Có thể nói nhiều năm qua nông dân ngày càng ưa chuộng sản phẩm của Nông Dược Toàn Cầu.

Ông Nguyễn Kim Thoa, Bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp C1, xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ: “Lúa được mùa, trúng giá”

Vụ thu đông năm nay toàn ấp có 610ha, có 99% áp dụng cơ giới hóa và sản xuất giống chất lượng cao để phục vụ xuất khẩu. Hiện bà con nông dân đang bước vào cao điểm thu hoạch. Có thể nói đây là vụ lúa trúng mùa, trúng giá, bà con đều phấn khởi. Bình quân năng suất lúa đạt 900 – 950 kg/công, bán giá lúa tươi tại ruộng từ 5.500 – 5.700 đồng/kg, sau khi trừ hết chi phí còn lãi 3 triệu đồng/công (công 1.300m2).

Ông Nguyễn Kim Thoa, Bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp C1 ở xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Nguyễn Kim Thoa, Bí thư chi bộ kiêm trưởng ấp C1 ở xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Năm nay thời tiết khá thuận lợi, sâu bệnh ít và lũ về muộn. Tuy nhiên để lúa đạt năng suất cao như năm nay, chúng tôi thường xuyên khuyến cáo bà con nông dân sử dụng phân bón và thuốc BVTV có thương hiệu và chất lượng cao để lúa đảm bảo về năng suất và giảm giá thành đầu tư trong mùa vụ. Đặc biệt 3 vụ lúa gần đây nông dân biết đến các sản phẩm của Công ty Nông Dược Toàn Cầu, trong đó sử dụng sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE lúa giảm sâu bệnh, năng suất không ngừng tăng.                                                                                 



Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fvklasstop-425sc-diet-vi-khuan-tren-lua-d274719.html

+
Gọi lại
Vk.Lasstop 425SC giúp sạch vi khuẩn trên lúa
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?