Tiến Nông ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng ưu việt cho cây lúa



Tin thị trường

Đăng ngày 28/09/2020


Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông vừa cho ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây Lúa với những ưu việt hoàn hảo về dinh dưỡng.

Sản phẩm Lúa 1 chuyên lót và Lúa 2 chuyên thúc của Tiến Nông dành tặng cho bà con Nông dân. Video: Tiến Nông.

Câu chuyện Dinh dưỡng Tiến Nông chuyên dùng cho cây Lúa

Với nền nông nghiệp Việt Nam, lúa vẫn luôn là cây trồng chủ lực được quan tâm ưu tiên hàng đầu, thấu hiểu được nỗi vất vả của nông dân và tầm quan trọng của cây lúa với nền nông nghiệp nước nhà, năm 2013 Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bộ sản phẩm dĩnh dưỡng chuyên dùng cho cây lúa.

Với bộ sản phẩm Lúa 1 – Chuyên lót và Lúa 2 – Chuyên thúc, Tiến Nông mong muốn giúp cho bà con nông dân giảm thiểu chi phí trong sản xuất và tăng năng suất cây trồng.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây Lúa của Tiến Nông đã phát huy hiệu quả, góp phần đem lại những vụ lúa năng suất 7 - 9 tấn/ha. Ảnh: Như Anh.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây Lúa của Tiến Nông đã phát huy hiệu quả, góp phần đem lại những vụ lúa năng suất 7 – 9 tấn/ha. Ảnh: Như Anh.

Hơn 7 năm có mặt trên thị trường, bộ sản phẩm đã phục vụ cho cho hàng trăm ngàn hecta đất nông nghiệp và đón nhận thành công ngoài mong đợi khi tạo được niềm tin cho bà con nông dân về việc lựa chọn sản phẩm chuyên dùng cho cây lúa, đạt năng suất cao cũng như mang lại hiệu quả kinh tế tốt nhất.

Với những đóng góp cho nền nông nghiệp và nông dân trồng lúa, bộ sản phẩm “Dinh dưỡng Tiến Nông chuyên dùng cho cây Lúa” đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như: Giải thưởng Kova; Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam (Vifotec); Giải thưởng Hàng hóa tiêu biểu; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt và Giải thưởng Chất lượng Việt Nam.

Đã tốt phải tốt hơn nữa

Tự hào là một trong những đơn vị sáng tạo dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, Tiến Nông luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ nhằm tạo ra sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, khi tình hình khí hậu diễn biến vô cùng phức tạp gây ra nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất nông nghiệp, đặc biệt theo thời gian thì tính chất đất cũng bị thay đổi, điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lúa, chất lượng gạo.

Nắm bắt được sự thay đổi này, Trung tâm Nghiên cứu phát triển KH&CN Tiến Nông phối hợp cùng Trung tâm Chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam đã nghiên cứu cải tiến bộ sản phẩm Lúa 1- Chuyên lót, Lúa 2 – Chuyên thúc với sự đổi mới vượt trội về thành phần cùng như nhận diện để phù hợp với nhu cầu về thổ nhưỡng, khí hậu, giúp gia tăng giá trị cây trồng.

Sự thay đổi nguyên liệu truyền thống bằng nguồn nguyên liệu hữu cơ có khả năng hòa tan cao sẽ khắc phục được tình trạng cố định lân và thất thoát dinh dưỡng. Giúp cây lúa hấp thu dinh dưỡng tối ưu nhất đồng thời bảo vệ môi trường theo định hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng Lúa 1 - Chuyên lót và Lúa 2 - Chuyên thúc với chất lượng vượt trội và hàm lượng dinh dưỡng hoàn hảo cho cây trồng. Ảnh: Như Anh.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng Lúa 1 – Chuyên lót và Lúa 2 – Chuyên thúc với chất lượng vượt trội và hàm lượng dinh dưỡng hoàn hảo cho cây trồng. Ảnh: Như Anh.

Ở sản phẩm Lúa 1 – Chuyên lót được bổ sung các hợp chất sinh học như Fulvic có khả năng hòa tan trong nước ở mọi môi trường pH,  giúp cây lúa nhanh bén rễ, hồi xanh.

Đồng thời, sản phẩm Lúa 2 – Chuyên thúc cũng được bổ sung thêm thành phần vi lượng cao cấp MNC giúp cây lúa trong giai đoạn trưởng thành nâng cao số lượng nhánh hữu hiệu và khối lượng hạt, tăng sản lượng và chất lượng của cây lúa.

Đặc biệt, sự thay đổi về công nghệ sản xuất hoàn toàn mới khi chuyển hóa vi lượng thành dạng lỏng và được phun trực tiếp vào trong quá trình tạo hạt giúp hạt phân bón rất đồng đều về thành phần dinh dưỡng.

“Với những nỗ lực không ngừng trong hành trình thực hiện sứ mệnh phụng sự để “Nông dân giàu có cùng Việt Nam thịnh vượng”, Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông đã liên tục đổi mới nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người Nông dân.

Cùng với việc ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng Tiến Nông chuyên dùng cho cây Lúa hoàn toàn mới, Tiến Nông mong muốn đồng hành cùng nông dân làm giàu trên những cánh đồng vàng bội thu, góp phần làm gia tăng giá trị nông sản và đặc biệt là góp phần nâng cao thương hiệu gạo Việt Nam trên thị trường Thế giới”, ông Nguyễn Hồng Phong, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông chia sẻ.



Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Ftien-nong-ra-mat-bo-san-pham-dinh-duong-uu-viet-cho-cay-lua-d273838.html

+
Gọi lại
Tiến Nông ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng ưu việt cho cây l…
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?