Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đã ngon nay còn ngon hơn



Doanh nghiệp

Đăng ngày 08/09/2020


Hạt nêm Aji-ngon® Heo ra mắt thị trường từ năm 2000 và đã trở thành gia vị không thể thiếu trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt.

Với những am hiểu ẩm thực Việt Nam và thị hiếu người tiêu dùng Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới “Đậm thịt ngọt xương”.

Sản phẩm được thay đổi về diện mạo, sang trọng và nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn.

Bên cạnh đó, Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới – “Đậm thịt ngọt xương” với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo giúp mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy và kéo dài cho món ăn.

Điểm nhấn của sản phẩm chính là khả năng giúp món ăn thêm đậm đà mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm. Sản phẩm còn vô cùng tiện dụng khi có thể được sử dụng cho nhiều phương pháp chế biến thực phẩm như tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm,…giúp công việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Món hầm, kho… tiện dụng với Hạt nêm Aji-ngon® Heo công thức cải tiến mới.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo là sản phẩm tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam theo công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Quy trình sản xuất nước hầm xương và thịt tái hiện lại quá trình nấu nước dùng của người nội trợ Việt. Trong đó, xương ống, tủy và thịt heo được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước.

Các nguyên liệu này được hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, từ đó giữ trọn vị ngọt đặc trưng của xương và thịt đưa vào từng gói hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Với những cải tiến vượt trội, Ajinomoto Việt Nam hy vọng hạt nêm Aji-ngon® Heo mới sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành không thể thiếu trong bữa cơm gia đình của người Việt, góp phần làm phong phú thêm cho nền văn hóa ẩm thực Việt cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 7/2020 tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.



Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fhat-nem-aji-ngon-heo–da-ngon-nay-con-ngon-hon-d270031.html

+
Gọi lại
Hạt nêm Aji-ngon® Heo – Đã ngon nay còn ngon hơn
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?