Công ty Bình Điền quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 2020



Tin thị trường

Đăng ngày 20/08/2020


Tại Nhà máy Bình Điền (Long An), Công ty CP Phân bón Bình Điền (Phân bón Đầu Trâu) đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020 thành công tốt đẹp.

Hội nghị có lãnh đạo Tập đoàn hóa chất Việt Nam, đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương cùng các cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (Công ty Bình Điền).

Ông Ngô Văn Đông, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đức Trung.

Ông Ngô Văn Đông, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đức Trung.

Ông Trần Tấn Sơn, Chủ tịch Ban chấp hành Công đoàn Công ty Bình Điền cho biết, trong năm 2019, Công ty thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động (NLĐ) theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Bình Điền cũng đảm bảo việc làm cho tập thể người lao động, không xảy ra tình trạng không có việc làm. Năm 2019, thu nhập bình quân của NLĐ Bình Điền là 11,2 triệu đồng/tháng; ngoài ra NLĐ đều được Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm trong đó có bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp cho lao động và người sử dụng lao động.

Ngoài ra, trách nhiệm đối với xã hội, đoàn thể, chế độ của người lao động, chế độ đau ốm, thai sản, thăm hỏi, hiếu hỷ, trợ cấp, tham quan, nghỉ mát cũng như điều kiện an toàn lao động cũng được Công ty quan tâm đến người lao động.

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020 được diễn ra trang trọng, nghiêm túc. Ảnh: Đức Trung.

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2020 được diễn ra trang trọng, nghiêm túc. Ảnh: Đức Trung.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Ngô Văn Đông, Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền cho biết: Năm 2019 tình hình sản xuất nông nghiệp gặp rất nhiều khó khăn, như: thời tiết diễn biến phức tạp, bão, lũ liên tục xảy ra làm ảnh hưởng nặng nề đến sản xuất nông nghiệp, năng suất cây trồng bị sụt giảm; giá cả của một số mặt hàng nông sản như cà phê, hồ tiêu, cao su, lúa tiếp tục giảm mạnh so với những năm trước, nên bà con nông dân đã cắt giảm đầu tư, vì vậy đã ảnh hưởng đến sản lượng tiêu thụ phân bón trong năm.

Ông Đông cũng khẳng định: Luật thuế VAT sửa đổi đến nay chưa được phê duyệt ảnh hưởng đến hiệu quả của ngành phân bón. Bởi lẽ với chính sách về thuế như hiện nay đang có lợi cho việc nhập khẩu phân bón làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh phân bón trong nước, trong đó có Công ty Bình Điền.  Ngoài ra còn nhiều khó khăn khác như tình hình sản xuất phân bón giả, nhái, phân bón kém chất lượng vẫn xuất hiện chưa được xử lý nghiêm. Bình Điền tại thị trường Campuchia, Lào… cũng đang chịu sự cạnh tranh lớn từ các sản phẩm phân bón từ Thái Lan, Trung Quốc…

Lãnh đạo Công ty Bình Điền tặng cờ thi đua và nhiều danh hiệu cho tập thể, cá nhân xuất sắc. Ảnh: Đức Trung.

Lãnh đạo Công ty Bình Điền tặng cờ thi đua và nhiều danh hiệu cho tập thể, cá nhân xuất sắc. Ảnh: Đức Trung.

Tuy nhiều khó khăn, Công ty Bình Điền cũng có những thành tích đạt được nhờ thương hiệu và uy tín của “Phân bón Đầu Trâu” tiếp tục được bà con nông dân trong và ngoài nước tin dùng. Cùng với hệ thống phân phối rộng lớn, đại lý bạn hàng truyền thống luôn sát cánh cùng Công ty trong những thời điểm khó khăn đã góp phần giúp công ty vượt qua khó khăn thách thức. Sự quan tâm giúp đỡ của các ngành, các cấp, các nhà khoa học và tinh thần đoàn kết thống nhất, phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức của tập thể người lao động đã góp phần quan trọng vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 của Công ty.

Năm 2019, Công ty Bình Điền đạt được giá trị sản xuất công nghiệp là 5.877 tỷ đồng; sản lượng sản xuất 620.017 tấn, sản lượng tiêu thụ đạt 614.320 tấn. Theo đó tổng doanh thu hợp nhất thực hiện 6.228,491 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 27,4 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động là 11,2 triệu/người/tháng. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất 136,679 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế thực hiện công ty mẹ đạt 106,106 tỷ đồng, chia cổ tức 12%…

Ông Ngô Văn Đông, TGĐ Công ty Bình Điền (đứng giữa) nhận cờ thi đua do lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng. Ảnh: Đức Trung.

Ông Ngô Văn Đông, TGĐ Công ty Bình Điền (đứng giữa) nhận cờ thi đua do lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng. Ảnh: Đức Trung.

Ông Ngô Văn Đông khẳng định: Đầu năm 2020 dịch bệnh Covid-19 bùng phát gây thiệt hại nghiêm trọng đến nền kinh tế thế giới và trong nước; dự báo khí hậu năm 2020 khô hạn và xâm nhập mặn tiếp tục diễn biến phức tạp gây bất lợi cho sản xuất nông nghiệp, ảnh hưởng đến doanh nghiệp phân bón. Cùng với đó mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh phân bón trong và ngoài nước dự báo sẽ ngày càng khốc liệt…

Trước những thách thức được dự báo, HĐQT trình chỉ tiêu năm 2020 gồm giá trị sản xuất công nghiệp đạt 5.876.632 triệu đồng,sản lượng sản xuất đạt 635.495 tấn, sản lượng tiêu thụ 614.320 tấn, tổng doanh thu hợp nhất 6.022 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế hợp nhất 153,2 tỷ đồng, tăng 12%; lợi nhuận trước thuế thực hiện riêng công ty mẹ 102 tỷ đồng. Cổ tức dự kiến 10%.”

Nhiều cán bộ, người lao động xuất sắc của Công ty Bình Điền được tặng giấy khen của Tổng giám đốc. Ảnh: Đức Trung.

Nhiều cán bộ, người lao động xuất sắc của Công ty Bình Điền được tặng giấy khen của Tổng giám đốc. Ảnh: Đức Trung.

Tại hội nghị ông Ngô Văn Đông, Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền cũng đề ra nhiệm vụ và giải pháp trong hoạt động kinh doanh, Maketing, công tác quản lý sản xuất, chiến lược sản phẩm, khoa học môi trường, công tác tài chính, đầu tư xây dựng cơ bản đến công tác quản trị nội bộ, chế độ tiền lương, công tác phòng chống dịch, hoạt động từ thiện xã hội, phong trào thi đua… Các vấn đề này đều được hội nghị thống nhất, đánh giá biểu quyết cao về tinh thần, trách nhiệm và quyết tâm cùng thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo Công ty Bình Điền đề ra trong năm 2020.

Trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo Công ty Bình Điền và nhiều tập thể, cá nhân cũng được nhận Bằng khen, Cờ thi đua hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2019 của lãnh đạo các cấp, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và Công ty Bình Điền.



Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fcong-ty-binh-dien-quyet-tam-thuc-hien-thang-loi-nhiem-vu-2020-d267920.html

+
Gọi lại
Công ty Bình Điền quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm v…
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?