Chuỗi chăm sóc da và sức khỏe chi 15 tỷ quà miễn phí



Tin thị trường

Đăng ngày 12/06/2020

Công ty H&H tặng 1.700 bộ quà tặng chăm sóc tóc và liệu trình trẻ hóa da bằng công nghệ Nhật cho khách hàng, từ 13/6 đến 19/6.

Đại diện Công ty CP Xuất nhập khẩu và Phân phối H&H cho biết, trong bối cảnh các doanh nghiệp hầu hết chịu tác động tiêu cực bởi Covid-19; doanh nghiệp vẫn quyết định thực hiện chương trình ưu đãi khách hàng quy mô lớn từ trước tới nay.

Lý giải về động thái này, ông Nguyễn Thế Anh – Tổng giám đốc H&H chia sẻ, sự kiện nằm trong chiến lược dài hạn của doanh nghiệp, song hành với khách hàng và các đối tác cùng tạo sức bật, đẩy lùi khó khăn do tác động tiêu cực từ đại dịch. “Covid-19 có thể là phép thử cho thấy những đơn vị có tiềm lực, hoạt động minh bạch, đem lại giá trị sẽ trụ lại và phát triển mạnh mẽ hơn”, vị này nói.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Tennenbi.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Tennenbi.

Theo đó, từ 13-19/6, hệ thống trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H sẽ trao 1.700 bộ quà tặng cho khách hàng. Mỗi bộ trị giá 8,9 triệu đồng, gồm liệu trình tái sinh làn da RH-Skin theo công nghệ Nhật Bản, giúp nâng cơ săn chắc, xóa mờ nếp nhăn nhờ công nghệ trẻ hóa làn da. “Các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm sẽ tư vấn, điều trị phù hợp với tình trạng da. Sau buổi đầu tiên, khách hàng có thể cảm nhận sự khác biệt”, đại diện H&H cho hay.

Cũng trong chương trình này, khách hàng sẽ nhận miễn phí một bộ dầu gội và dầu xả Tennenbi Nhật Bản. Với chiết xuất từ tảo RG92 sống tại suối khoáng nóng Onsen Beppu Nhật, sản phẩm sẽ detox da đầu, kháng viêm, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết. Đồng thời kích thích nang tóc, giúp tóc mọc dày mượt hơn sau thời gian ngắn sử dụng, đại diện H&H nói.

Ông Nguyễn Thế Anh chia sẻ, hiện H&H thay đổi chiến lược truyền thông gián tiếp sang trực tiếp. Công ty lựa chọn khách hàng mục tiêu là những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm an toàn, thuần thiên nhiên, không chứa hóa chất. “Bằng cách tặng quà miễn phí cho khách hàng, chúng tôi kỳ vọng người tiêu dùng Việt sẽ được tiếp cận các sản phẩm chất lượng. Song song, khi họ đã trải nghiệm sản phẩm chất lượng sẽ mang đến lượng khách hàng theo cấp số nhân cho công ty thông qua truyền miệng”, vị này nhận định.

Khách hàng mua sắm tại một showroom H&H.

Khách hàng mua sắm tại một showroom H&H.

Tổng giám đốc H&H kỳ vọng, chuỗi hoạt động này sẽ lan tỏa thông điệp tích cực về các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, thay vì lựa chọn sản phẩm hóa chất hoặc mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường. Đây cũng là phương châm kinh doanh của công ty trong 5 năm qua. “Chúng tôi hướng tới trở thành ‘thế giới của vẻ đẹp tự nhiên’, là địa chỉ tin cậy của phụ nữ Việt giữ nét tươi trẻ bằng những sản phẩm thiên nhiên, an toàn và hiệu quả”, vị này nhấn mạnh.

Để đem tới các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên lành tính, không sử dụng hóa chất, doanh nghiệp lựa chọn nhập khẩu từ những nhãn hiệu chăm sóc da uy tín của Mỹ, Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha… 

Ông Nguyễn Thế Anh (phải) - Tổng giám đốc H&H trao đổi với đối tác từ thương hiệu mỹ phẩm Thalissi (Tây Ban Nha) trong sự kiện Dấu ấn 30 năm của Tập đoàn Thanh Hằng.

Ông Nguyễn Thế Anh (phải) – Tổng giám đốc H&H trao đổi với đối tác từ thương hiệu mỹ phẩm Thalissi (Tây Ban Nha) trong sự kiện “Dấu ấn 30 năm” của Tập đoàn Thanh Hằng.

Hệ thống trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H thành lập từ năm 2015, trực thuộc Tập đoàn Thanh Hằng, đơn vị sở hữu Viện Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi. Hiện đơn vị mở rộng quy mô với 6 trung tâm cao cấp tại nhiều tỉnh, thành gồm Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Lào Cai, Cần Thơ. Bên cạnh phân phối nhiều dòng mỹ phẩm, đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da và điều trị chuyên sâu bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu. 

Doanh nghiệp cho biết, sắp tới sẽ khai trương showroom thứ 6 tại 228 Bà Triệu (Hà Nội) và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với tinh thần trẻ trung, hiện đại, hướng đến mở rộng tệp khách hàng ở mọi độ tuổi.

Minh Chi

Hệ thống trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H:
– 228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0247 109 7979
– 51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 0247 108 2626
– 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai – 0214 625 6262
– SH7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh – 0203 627 2266
– 64 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM – 0287 107 5858
– 99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ – 0292 396 9696

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fchuoi-cham-soc-da-va-suc-khoe-chi-15-ty-qua-mien-phi-4111571.html

+
Gọi lại
Chuỗi chăm sóc da và sức khỏe chi 15 tỷ quà miễn phí
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?