Chứng khoán ngày 11/6: Tiếp tục tăng



Tin thị trường

Đăng ngày 11/06/2020

Hôm qua, VN-Index lần đầu có phiên đóng cửa tại mốc 900 điểm sau hơn ba tháng. Theo nhận định của phần đông công ty chứng khoán, thị trường đang rất khoẻ dù áp lực chốt lời ngày càng tăng. Sự nổi bật của nhóm cổ phiếu ngân hàng, bất động sản, chứng khoán… giúp nhà đầu tư duy trì tâm lý hứng khởi. Thanh khoản đạt gần 6.400 tỷ đồng, trên mức bình quân 20 phiên gần nhất cho thấy nhà đầu tư bán xong đã mua trở lại.

VN-Index và VN30 đều đang đối mặt với mức kháng cự của đường MA200. Tuy nhiên, theo thống kê của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, thị trường có đến 46% số lượng cổ phiếu giao dịch trên đường trung bình này. Riêng nhóm cổ phiếu vốn hoá vừa và nhỏ có đến 60% cho thấy bản chất đà tăng của thị trường phụ thuộc nhiều vào dòng tiền đầu cơ.

Đà tăng của VN-Index đã có dấu hiệu chậm lại khi gần như đi ngang với các vùng kháng cự phía trên từ 900-930 điểm dù thanh khoản dồi dào. Nhiều nhóm phân tích giữ nguyên kịch bản rằng chỉ số đã tăng quá nhiều và không có sự điều chỉnh đáng kể, nên thời gian tới rủi ro sẽ rõ ràng hơn nếu xuất hiện những thông tin tiêu cực trong và ngoài nước.

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fchung-khoan-ngay-11-6-tiep-tuc-tang-4113827.html

+
Gọi lại
Chứng khoán ngày 11/6: Tiếp tục tăng
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?