Cargill khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam



Tin thị trường

Đăng ngày 03/06/2020



Sáng 20/10 tập đoàn Cargill chính thức khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi (TACN) công suất 240.000 tấn/năm với tổng số vốn đầu tư 28 triệu đô la Mỹ tại tỉnh Bình Dương.

Nhà máy Sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 12 và hiện đại nhất  của Cargill  tại Bình Dương

Đây là nhà máy sản xuất dinh dưỡng vật nuôi thứ 12 và cũng là nhà máy có quy mô lớn nhất, công nghệ hiện đại nhất của tập đoàn Cargill xây dựng tại Việt Nam.

Bà Philippa Purser, Giám đốc Vùng, Ngành TACN Cargill cho biết, nhà máy TACN được trang bị hiện đại nhất với quy mô lớn nhất tới thời điểm này của Cargill tại Việt Nam. Nhà máy được tự động hoá nhiều khâu và quy trình, giúp nâng cao hiệu suất, cung cấp ra thị trường đa dạng các chủng loại thức ăn phục vụ cho gia súc, gia cầm, của chúng tôi ra đời cho phép chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn với công nghệ hiện đại và sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn”.

Bà Philippa Purser, Giám đốc Vùng, Ngành TACN Cargill phát biểu trong lễ khánh thành nhà máy tại Bình Dương
blank
Ông Nguyễn Xuân Dương, Cục trưởng Cục Chăn nuôi, Bộ NN&PTNT phát biểu

Phát biểu tại buổi khánh thành, ông Nguyễn Xuân Dương, Cục trưởng Cục Chăn nuôi Việt Nam chia sẻ, năm 2017, lần đầu tiên thịt gà Việt Nam chính thức xuất khẩu sang Nhật Bản và 2018, thịt lợn đông lạnh Việt Nam được xuất khẩu chính ngạch sang Myanma… tuy giá tị kinh tế chưa lớn nhưng xét khía cạnh thương hiệu trong hoạt động thương mại là rất lớn. Nó khẳng định chất lượng, sự an toàn thực phẩm của các sản phẩm chăn nuôi Việt Nam hoàn toàn có thể chinh phục thị trường các nước phát triển. Sau hơn 20 năm tham gia đầu tư vào Việt Nam, với 12 nhà máy sản xuất TACN thương mại trải dài khắp nước Việt Nam, sản phẩm TACN của Cargill được người chăn nuôi đánh giá cao. Tại Hội chợ Vietstock 2018 tuần qua, Cargill Việt Nam cũng đã được trao giải “Công ty sản xuất thức ăn cho lợn tốt nhất năm 2017-2018” do Cục Chăn nuôi thuộc Bộ NN&PTNT đánh giá và trao tặng.

Việt Nam hiện là nước đứng đầu khu vực ASEAN và thứ 10 thế giới trong lĩnh vực sản xuất TACN. Sự kiện khai trương nhà máy thứ 12 có công nghệ tiên tiến nhất sẽ góp thêm động lực để Cargill góp phần cho sự phát triển chung của ngành chăn nuôi Việt Nam.



Nguồn tin: https%3A%2F%2Fnongnghiep.vn%2Fcargill-khanh-thanh-nha-may-thuc-an-chan-nuoi-lon-nhat-viet-nam-d229094.html

+
Gọi lại
Cargill khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt …
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?