Aeon Mall Bình Tân chung tay vì Việt Nam xanh



Tin thị trường

Đăng ngày 05/06/2020

Aeon Mall Bình Tân cùng nhiều gian hàng đã bắt tay vào sử dụng các loại túi Eco, trưng bày những mẫu túi môi trường…, hưởng ứng chiến dịch vì môi trường.

Rác thải nhựa là vấn đề hiểm họa trên toàn cầu. Cùng với các quốc gia trên thế giới, Việt Nam đang nỗ lực để loại bỏ ô nhiễm do rác thải nhựa gây ra. Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6 hàng năm, cùng Aeon Mall Bình Tân thay đổi hành vi và giảm thiểu hoàn toàn rác thải nhựa.

Phân loại rác thải nhựa

Thay đổi từ những thói quen đơn giản hàng ngày. Việc đầu tiên chính là phân loại rác. Phân loại rác ngay tại nguồn không chỉ giúp giảm thiểu ô nhiễm, tiết kiệm tài nguyên khi các sản phẩm từ nhựa được thu gom lại để tái chế, còn giúp nâng cao ý thức cộng đồng về việc bảo vệ môi trường sống.

Khách hàng đến Aeon Mall Bình Tân để vui chơi, mua sắm sẽ hoàn toàn yên tâm với thùng rác Eco phân loại đúng cách, những rác thải bằng nhựa được giữ lại tái chế, hoàn toàn thân thiên với môi trường.

polyad

Những thùng rác Eco phân loại đúng cách giúp bảo vệ môi trường sống xanh.

Cùng các con bảo vệ môi trường

Đặc biệt, từ ngày 6 đến 21/6, “Lớp học tái chế” sẽ được diễn ra tại sảnh Cosme vào mỗi tuần. Dưới sự hướng dẫn của các PG, các bé được thực hành tập làm đồ chơi và nhiều đồ vật hữu ích khác từ những vật dụng từ nhựa bị bỏ đi. Bé còn khám phá thế giới mới đầy màu sắc cùng với thông điệp giữ gìn, bảo vệ hành tinh xanh.

Để có thể loại bỏ hoàn toàn rác thải nhựa, trong đó, việc hạn chế dùng túi nilon là vấn đề khó khăn vì việc dùng túi nilon đã thành thói quen. Trở thành người tiêu dùng văn minh bằng việc nói không với túi nilon và thay bằng những loại túi giấy, túi sinh học hoặc túi vải, bạn đã góp phần nhỏ bé vào việc bảo vệ môi trường sống.

Hưởng ứng chiến dịch vì môi trường, Aeon Mall Bình Tân cùng các gian hàng đã bắt tay vào việc sử dụng các loại túi Eco. Cùng với đó là sự xuất hiện của Eco Shopping Bag Tree – nơi được trưng bày các mẫu túi môi trường của các gian hàng và thông tin về các cửa hàng sử dụng túi Eco.

polyad

Khách hàng có cơ hội nhận một túi vải Eco khi mua sắm tại Aeon Mall Bình Tân, từ nay đến 21/6.

Ngoài nhiều hoạt động bổ ích, từ nay đến 21/6, khách hàng khi đến Aeon Mall Bình Tân mua sắm và vui chơi với hóa đơn từ một triệu đồng sẽ nhận một túi vải Eco xinh xắn; hóa đơn từ 1,5 triệu đồng, nhận ngay một bộ ống hút inox tiện lợi.

Các chương trình khuyến mãi của những cửa hàng tại Aeon Mall Bình Tân như: Alfresco’s, Highlands, KFC, Koi Thé, Texas Chicken… còn khuyến khích khách hàng bảo vệ môi trường. Xem thêm chương trình khuyến mãi tại đây

Khách hàng nhập mã “Aeon Mall” cho đơn hàng 150.000 đồng trên Grabfood sẽ được ship miễn phí khi mua hàng (tối đa 30.000 đồng). Để có thể giảm rác thải nhựa, ghi chú ngay “Không sản phẩm từ nhựa” để các bác tài biết.

Đại diện Aeon Mall Bình Tân chia sẻ: “Bảo vệ môi trường là trách nhiệm không của riêng ai và cần sự chung tay của cả cộng đồng. Nâng cao ý thức, hành động và tự giác, chúng ta cùng nhau thực hiện để góp phần hình thành nếp sống văn minh, vì một đô thị xanh – sạch – đẹp”.

(Nguồn: Aeonmall)

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Faeon-mall-binh-tan-chung-tay-vi-viet-nam-xanh-4110428.html

+
Gọi lại
Aeon Mall Bình Tân chung tay vì Việt Nam xanh
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?