4 điểm nhấn của biệt thự hạng sang Luxury Skylake Villa



Tin thị trường

Đăng ngày 09/06/2020

Chủ đầu tư Flamingo Holding Group cho biết, từ khi ra mắt, biệt thự Luxury Skylake Villa được săn đón bởi số lượng hạn chế. Chủ đầu tư này cũng ra hàng “nhỏ giọt” để đảm bảo tiến trình hoàn thiện các căn mới, không ảnh hưởng nhịp điệu kinh doanh nghỉ dưỡng của các chủ nhân vào trước.

polyad

Một căn biệt thự điển hình tại Luxury Skylake Villa.

Vị trí đắc địa

Biệt thự Luxury Skylake Villa tọa lạc trên một bán đảo biệt lập kề bên sân golf. Đây là đắc địa nhất trong khu du lịch sinh thái nổi tiếng Flamingo Đại Lải Resort. Ngôi nhà có ba mặt, có hướng nhìn trọn vẹn ra 500ha mặt hồ Đại Lải. Mặt còn lại kề cận thảm cỏ xanh và những lối đi nội khu ngập tràn sắc hoa hồng.

Từ Hà Nội, du khách chỉ mất chưa tới một giờ lái xe có thể đến đây. Khu biệt thự này còn gần sân bay quốc tế, thuận tiện di chuyển.

Thiết kế đẳng cấp

Luxury Skylake Villa là sản phẩm hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho chủ nhân. Mỗi căn biệt thự có tổng diện tích sử dụng gần 1.000m2 với 4 phòng ngủ và không gian sân vườn nhiệt đới thể hiện sự kỳ công, từ khâu thiết kế đến chăm sóc duy trì. Sự kết hợp của kiến trúc và cảnh quan mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm về cuộc sống hài hòa với tự nhiên trong lòng khu resort 5 sao.

polyad

Luxury Skylake Villa ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ngôn ngữ kiến trúc “rừng xanh trên cao” nổi tiếng trong các bất động sản của Flamingo Holding Group cũng biến tấu tinh tế. Ngôi nhà được bao quanh bởi vườn hoa hồng rực rỡ, quy tụ nhiều giống hoa hồng hiếm từ nhiều nơi trên thế giới, cùng các giống hồng cổ bản địa nổi tiếng.

Lơ lửng trên tầng 2 là bể bơi, kết nối liên hoàn với phòng khách lớn, khu bếp tiện nghi, khu vực xông hơi. Tầng 3 mở ra một không gian thư giãn với phòng đọc sách, góc vui chơi cho trẻ em và kết nối ra không gian ngoài trời gồm: vườn treo, góc thiền, quầy bar sân vườn.

Tiện ích kèm khu du lịch 5 sao nổi tiếng

Biệt thự hưởng lợi từ những dịch vụ 5 sao trong khu du lịch sinh thái Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Nơi đây quy tụ hàng loạt tiện ích như Seva Spa với khu jimjinbang quy môn lớn hàng đầu Việt Nam, hệ thống bể bơi lớn, hệ thống nhà hàng và bar, hội trường tiệc cưới…

Đặc biệt, Flamingo Đại Lải Resort mang trong mình dòng chảy mỹ thuật đương đại với khu triển lãm Art In The Forest – nơi được công nhận là công viên nghệ thuật ven hồ lớn nhất Việt Nam.

polyad

Biệt thự sang trọng ven hồ. 

Đặc quyền cho nhà đầu tư

Các chủ biệt thự sẽ nhận những chiếc thẻ All In Passport Diamond để thoải mái sử dụng hơn 100++ tiện ích của resort. Ngoài ra, chủ biệt thự có thể tự kinh doanh nghỉ dưỡng với ưu đãi cao cho phí dịch vụ. Khi tham gia chương trình kinh doanh cho thuê chia sẻ lợi nhuận, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên đến 55 triệu mỗi tháng trong suốt 2 năm đầu. Đến năm thứ 3 khi tiếp tục tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng 80% lợi nhuận từ chương trình cho thuê.

Trong thời gian tham gia chương trình kinh doanh cho thuê, chủ biệt thự sẽ có 30 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm, được sử dụng trên toàn hệ thống nghỉ dưỡng của Flamingo Holding Group tại Forest Sky Villa.

Hiện chủ đầu tư có những chính sách nổi bật  như tặng chi phí hoàn thiện nội thất với các sản phẩm xây thô, gói thi công sân vườn với các sản phẩm “Chìa khóa chao tay”, hỗ trợ ngân hàng 70% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 0% trong 18 tháng.

Tâm Anh

Khách hàng muốn mua Luxury Skylake Villa có thể tham gia lễ mở bán tại resort để tham quan toàn khu.

Chi tiết liên hệ hotline: 0988 00 23 23

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2F4-diem-nhan-cua-biet-thu-hang-sang-luxury-skylake-villa-4112509.html

+
Gọi lại
4 điểm nhấn của biệt thự hạng sang Luxury Skylake Villa
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?