Triết lý làm đẹp của thương hiệu Việt Mỹ Cosmetics



Tin thị trường

Đăng ngày 08/05/2020

Đại diện Việt Mỹ Cosmetics chia sẻ, các sản phẩm của hãng không chỉ mang vẻ đẹp rạng rỡ bên ngoài mà còn chăm sóc làn da khỏe mạnh bên trong.

Việt Mỹ Cosmetics thành lập năm 2015, thời điểm thị trường trong nước đã có sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu nội địa lẫn quốc tế, bên cạnh tình trạng mỹ phẩm lậu, chất lượng kém trở nên nhức nhối.

“Chúng tôi xác định sứ mệnh từ đầu là mang tới vẻ đẹp trường tồn bằng những sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng. Điều này xuất phát từ sự tận tâm, niềm đam mê và khao khát cống hiến để tạo nên những bước phát triển như hiện tại”, đại diện Việt Mỹ Cosmetics chia sẻ.

Bên trong phòng nghiên cứu, điều chế tại Việt Mỹ Cosmetics

Bên trong phòng nghiên cứu, điều chế tại Việt Mỹ Cosmetics

Theo đó, Việt Mỹ Cosmetics luôn nghiên cứu, sáng tạo công thức, làm việc với các chuyên gia và nhà cung ứng nguyên liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Không chỉ vẻ đẹp bên ngoài, các sản phẩm Việt Mỹ Cosmetics hướng vào làn da đẹp rạng rỡ từ sâu bên trong.

“Tại Việt Mỹ Cosmetics, chúng tôi quan niệm làn da đẹp là làn da khỏe mạnh, như muốn hoa đẹp thì bộ rễ phải tốt tươi. Đó là lý do sản phẩm từ Việt Mỹ Cosmetics xuất phát từ nguồn dưỡng chất thiên nhiên”, đại diện thương hiệu này chia sẻ.

“Sản phẩm phải mang đến chất lượng, đẳng cấp, sự hài lòng. Do đó, Việt Mỹ Cosmetics rất chú trọng đến dịch vụ chăm sóc trước và sau khi mua hàng. Mỗi khách hàng đến, chúng tôi sẽ có được điều họ mong muốn và cảm giác luôn thoải mái và hài lòng. Với khách hàng và đối tác, kim chỉ nam là chữ tín và tâm”, đại diện Việt Mỹ Cosmetics bày tỏ.

Đội ngũ nhân viên tại Việt Mỹ Cosmetics

Đội ngũ nhân viên tại Việt Mỹ Cosmetics

Với tầm nhìn “mang thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn ra châu Á”, Việt Mỹ Cosmetics tham vọng góp phần tạo nên một thị trường mỹ phẩm nội địa mạnh để cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài.

(Nguồn: Việt Mỹ Cosmetics)

Việt Mỹ Cosmetics

Địa chỉ: 88 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM

Hotline: 19000.66669

Fanpage: facebook.com/vietmycosmetics/

Email: vietmycosmetics.co@gmail.com

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Ftriet-ly-lam-dep-cua-thuong-hieu-viet-my-cosmetics-4095866.html

+
Gọi lại
Triết lý làm đẹp của thương hiệu Việt Mỹ Cosmetics
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?