Toạ đàm cơ hội cho startup ẩm thực hậu Covid-19



Tin thị trường

Đăng ngày 17/05/2020

Xuất phát từ mong muốn tạo dựng một sân chơi cho những người yêu ẩm thực, tháng 1/2020, mạng xã hội ẩm thực Hatto ra đời, đánh dấu bước phát triển mới của startup Việt trên con đường chinh phục tín đồ đam mê ẩm thực tại Việt Nam. Đây là mạng xã hội dành cho tất cả những người yêu thích khám phá đồ ăn thức uống ngon lành tại những địa điểm cũng như chia sẻ trải nghiệm thú vị về kiến thức ẩm thực của bản thân.

Ông Nguyễn Anh Nguyên – nhà sáng lập Hatto.

Ông Nguyễn Anh Nguyên – nhà sáng lập Hatto.

Người dùng khi đăng tải hình ảnh lên, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Hatto sẽ giới thiệu những món ăn tương tự, cả những người bạn thú vị có cùng sở thích ăn uống, hoặc gợi ý địa điểm được đánh giá cao về món ăn người dùng có thể thích. AI của Hatto cũng sẽ hiểu sở thích ăn uống của người dùng để đưa ra gợi ý các món hợp khẩu vị có thể lựa chọn nấu hoặc thưởng thức trong ngày.

Tuy vậy, dịch Covid-19 bất ngờ đến ngay khi Hatto ra mắt khiến những người quan tâm đến khởi nghiệp cũng như ngành kinh doanh ẩm thực tự hỏi đây được xem là rào cản, hay cơ hội với startup ẩm thực còn non trẻ?

Để trả lời câu hỏi này, Nhà sáng lập, đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc công nghệ của Hatto – ông Nguyễn Anh Nguyên, ông Trần Hoàng Giang – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ AkaChain tại FPT Software và ông Nguyễn Thường Quân – Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam – Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ cùng có buổi trò chuyện vào 14h Thứ Bảy ngày 16/5 tới, tường thuật trực tiếp trên VnExpress.

Độc giả quan tâm có thể cùng đặt câu hỏi cho các khách mời tại đây.

Tại đây, cả ba khách mời sẽ bàn luận về cơ hội cũng như thách thức trong sự phát triển của Hatto. Đâu sẽ là hướng đi lý tưởng cho các startup, các mô hình mới về ẩm thực trong bối cảnh hậu dịch bệnh khi người dân quan tâm hơn đến sức khỏe và ăn uống? Sự xuất hiện của Hatto có ý nghĩa thế nào với hệ sinh thái khởi nghiệp và ngành F&B Việt Nam? Liệu đây có phải là mảnh đất màu mỡ mới để startup Việt khai thác?

Ông Nguyễn Anh Nguyên là nhân vật quen thuộc trong cộng đồng doanh nhân Việt khi tham gia vị trí chủ chốt tại nhiều doanh nghiệp lớn và mang tâm huyết đặc biệt với chuyển đổi số.

Từ trái qua, ông Nguyễn Thường Quân - Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam - Hiệp hội Du lịch Việt Nam và ông Trần Hoàng Giang - nhà sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ AkaChain tại FPT Software.

Từ trái qua, ông Nguyễn Thường Quân – Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam – Hiệp hội Du lịch Việt Nam và ông Trần Hoàng Giang – nhà sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ AkaChain tại FPT Software.

Bên cạnh đó, ông Trần Hoàng Giang – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc công nghệ AkaChain tại FPT Software và ông Nguyễn Thường Quân – Chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam – Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời chuyên môn về công nghệ và ẩm thực. Ông Quân là một trong những đầu bếp Việt nổi tiếng thế giới, từng nhiều lần mang văn hóa ẩm thực Việt Nam tham dự các cuộc thi, hội chợ ẩm thực toàn cầu. Ông Trần Hoàng Giang, là một trong những người đầu tiên tham gia vào cuộc chạy đua công nghệ Blockchain tại Việt Nam.

Thành Dương 

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Ftoa-dam-co-hoi-cho-startup-am-thuc-hau-covid-19-4099500.html

+
Gọi lại
Toạ đàm cơ hội cho startup ẩm thực hậu Covid-19
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?