Hublot cùng các đại sứ lan tỏa tinh thần tích cực trong Covid-19



Tin thị trường

Đăng ngày 19/05/2020

Nhiều đại sứ của Hublot đã cùng đồng hành trong chiến dịch #TimeTogether nhằm khích lệ tinh thần cộng đồng trước diễn biến phức tạp của Covid-19.

Chiến dịch #TimeTogether do thương hiệu đồng hồ Hublot khởi xướng, với sự tham gia của các đại sứ như Pelé, Usain Bolt, Lang Lang… Những người nổi tiếng đã chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của họ trong thời điểm này. Từ đó, Hublot mong muốn lan truyền tinh thần tích cực tới cộng đồng, “ở nhà là an toàn nhất, đó là cách chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch”.

Chúng ta đang trong thời điểm nhạy cảm, một trận đấu đầy căng thẳng. Hãy ở nhà, cùng nhau mạnh mẽ chiến thắng virus, Vua bóng đá Pelé chia sẻ lời khích lệ từ quê hương Brazil.

“Chúng ta đang trong thời điểm nhạy cảm, một “trận đấu” đầy căng thẳng. Hãy ở nhà, cùng nhau mạnh mẽ chiến thắng virus”, Vua bóng đá Pelé chia sẻ lời khích lệ từ quê hương Brazil.

Nghệ sĩ Piano Lang Lang cho rằng, âm nhạc rất quan trọng để mang tới nguồn năng lượng mới. Tôi chơi nhạc và thỉnh thoảng hát một chút để mở rộng trái tim mình, đó là điều cần thiết lúc này, Lang Lang chia sẻ sau khi chơi vài điệu nhạc.

Nghệ sĩ Piano Lang Lang cho rằng, âm nhạc rất quan trọng để mang tới nguồn năng lượng mới. “Tôi chơi nhạc và thỉnh thoảng hát một chút để mở rộng trái tim mình, đó là điều cần thiết lúc này”, Lang Lang chia sẻ sau khi chơi vài điệu nhạc.

Richard Orlinski, nghệ sĩ đương đại người Pháp cho rằng Covid-19 là cơ hội để anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và suy nghĩ về tương lai: Tôi hi vọng thời gian khó khăn này sẽ làm chúng ta mạnh mẽ hơn. Hãy ở nhà, cùng bảo vệ sức khỏe của mình và chăm sóc cho những người bạn yêu thương, anh nói. Richard là nghệ sĩ nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc đầy màu sắc với tên gọi Born Wild, từng đưa nhiều sáng tạo nghệ thuật của mình lên những cỗ máy thời gian của dòng Hublot Classic Fusion.

Richard Orlinski, nghệ sĩ đương đại người Pháp cho rằng Covid-19 là cơ hội để anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và suy nghĩ về tương lai: “Tôi hi vọng thời gian khó khăn này sẽ làm chúng ta mạnh mẽ hơn. Hãy ở nhà, cùng bảo vệ sức khỏe của mình và chăm sóc cho những người bạn yêu thương”, anh nói. Richard là nghệ sĩ nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc đầy màu sắc với tên gọi Born Wild, từng đưa nhiều sáng tạo nghệ thuật của mình lên những cỗ máy thời gian của dòng Hublot Classic Fusion.

Nhà vô địch Olympic Usain Bolt dành toàn bộ thời gian cách ly để luyện tập tại nhà. Anh đã đưa ra một số lời khuyên để dù ở nhà thì mọi người vẫn trở nên năng động và khoẻ mạnh.

Nhà vô địch Olympic Usain Bolt dành toàn bộ thời gian cách ly để luyện tập tại nhà. Anh đã đưa ra một số lời khuyên để dù ở nhà thì mọi người vẫn trở nên năng động và khoẻ mạnh.

Viên ngọc điền kinh của nước Anh, Dina Asher-Smith cũng tham gia vào chiến dịch #TimeTogether khi chia sẻ về quá trình luyện tập tại nhà của mình. Hãy tận hưởng thời gian này cùng gia đình của bạn là lời nhắn nhủ mà Dina gửi đến cộng đồng.

“Viên ngọc điền kinh” của nước Anh, Dina Asher-Smith cũng tham gia vào chiến dịch #TimeTogether khi chia sẻ về quá trình luyện tập tại nhà của mình. “Hãy tận hưởng thời gian này cùng gia đình của bạn” là lời nhắn nhủ mà Dina gửi đến cộng đồng.

Hai tay vợt Simona Halep (trái), Elina Svitolina (phải) cũng đã truyền cảm hứng cho cộng đồng với những hoạt động thường ngày của họ. Dù ở nhà những vẫn tràn đầy năng lượng tích cực. Tất cả đều là những khoảng khắc đáng nhớ trong thời gian này là thông điệp từ hai tay vợt nổi tiếng.

Hai tay vợt Simona Halep (trái), Elina Svitolina (phải) cũng đã truyền cảm hứng cho cộng đồng với những hoạt động thường ngày của họ. “Dù ở nhà những vẫn tràn đầy năng lượng tích cực. Tất cả đều là những khoảng khắc đáng nhớ trong thời gian này” là thông điệp từ hai tay vợt nổi tiếng.

Hublot là thương hiệu theo đuổi triết lý “Art of Fusion”, vượt xa giới hạn của sự hợp nhất và “biến hoá” để tạo nên những vật liệu tiên phong. Theo CEO Ricardo Guadalupe, triết lý này là sự trộn lẫn quá khứ và tương lai, truyền thống và những đổi mới. Có thể nói, đây là lối sống, là tư duy điều hướng mọi hoạt động và sự hợp tác của Hublot. Điều đó được thế hiện qua loạt chiến dịch như “Hublot Loves Art” và “Hublot Loves Football” hay “Hublot Loves Tenis”… nhằm đưa dòng chảy tinh hoa chế tác đồng hồ cơ học vào đời sống, tạo nên tính bền vững của những tác phẩm nghệ thuật thời gian.

Hublot cùng các đại sứ lan tỏa tinh thần tích cực trong Covid-19 - 6

Tinh thần “Art of Fusion” của Hublot đang ngày càng mạnh mẽ hơn với những chiến dịch hướng đến cộng đồng. Năm 2019, thương hiệu chung tay với tổ chức bảo vệ tê giác châu Phi và Ấn Độ SORAI và đại sứ thương hiệu Kevin Pietersen trong việc bảo vệ loài động vật quý hiếm này.

Trong Covid-19, Hublot cùng những đại sứ đã đoàn kết, nhanh chóng truyền tải đi những thông điệp tích cực qua chiến dịch #TimeTogether. Có lẽ, tình yêu với con người, nghệ thuật, đời sống hoang dã hay mọi khía cạnh của cuộc sống đang chảy trong huyết quản và trái tim của Hublot chính là yếu tố giúp thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ này tạo nên những di sản vượt thời gian.

Tuấn Vũ

Hublot Boutique Hà Nội: Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: (+84) 90 624 2424.

Hublot Boutique Hồ Chí Minh: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, Quận 1, Hồ Chí Minh. Hotline: (+84) 96 596 8695.

Hublot Boutique Hồ Chí Minh: L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh. Hotline: (+84) 93 510 5678.

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fhublot-cung-cac-dai-su-lan-toa-tinh-than-tich-cuc-trong-covid-19-4101141.html

+
Gọi lại
Hublot cùng các đại sứ lan tỏa tinh thần tích cực trong Covid…
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?