Dự án Feliz en Vista bàn giao cho người mua nhà



Tin thị trường

Đăng ngày 12/05/2020

Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam, do công ty Thiên Đức cùng phát triển. Theo ông Andre Lim, Tổng giám đốc khu vực miền Nam của CapitaLand Việt Nam, trước diễn biến của Covid-19, doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động kinh doanh, đồng thời chấp hành các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư bàn giao phần lớn căn hộ thuộc giai đoạn đầu cho khách hàng. Bên cạnh đó, khu vực sinh hoạt chung và các tiện ích cũng được đưa vào sử dụng.

Với việc bàn giao dự án Feliz en Vista, CapitaLand tiếp tục xây dựng một cộng đồng cư dân sôi động ở quận 2 sau thành công của các dự án trước như The Vista, Vista Verde và D2 Eight. Điều này cũng góp phần thể hiện phương châm ‘xây dựng con người, xây dựng cộng đồng’ của công ty, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hình

Hình ảnh thực tế dự án Feliz en Vista gồm các căn hộ được giao trong giai đoạn đầu tiên.

Theo chủ đầu tư, các căn hộ đã bàn giao được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, hệ thống tiện ích và tiến độ xây dựng đúng cam kết. Ngay từ khi tìm hiểu dự án, chị Ngọc My ấn tượng với các tiện ích và không gian sinh hoạt chung tại đây. Dự án có hàng loạt tiện ích hấp dẫn rạp chiếu phim ngoài trời, khu tiệc nướng BBQ hoặc khu vui chơi dành riêng cho trẻ em…

Chị

Chị Ngọc My ấn tượng với chất lượng dự án trong ngày nhận bàn giao.

Trong khi đó, chị Bảo Ân – chủ nhân một căn hộ cũng đánh giá dự án là nơi thích hợp để an cư và ổn định cuộc sống. “Con trai tôi sau khi được ghé qua khu vui chơi cho trẻ em thì thích mê, còn tôi và chồng sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn tại bể nước nóng sau ngày dài làm việc”, chị Ân cho biết.

Là khách hàng thân thiết của CapitaLand, chị Tuyết Nhung hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ. Chị Nhung cho biết: “Tôi đã đồng hành cùng CapitaLand qua mấy dự án trước. Tuy nhiên, khi được giới thiệu về căn hộ tại Feliz en Vista, tôi vẫn bất ngờ về những thiết kế không gian xanh và những tiện ích nơi đây”.

Chị

Chị Bảo Ân hài lòng khi chọn Feliz en Vista là nơi ổn định cuộc sống cho gia đình.

Chia sẻ lý do dự án hút khách, chủ đầu tư cho biết, dự án còn được lòng khách hàng nhờ vị trí kết nối giao thông thuận lợi, chỉ cách khu vực quận 1 và quận 7 khoảng 10 phút lái xe.Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực khác nhờ hạ tầng phát triển như cầu Thời Đại, hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ.

Tổng thể dự án gồm ba tòa tháp Altaz, Berdaz, Cruz và một tòa căn hộ dịch vụ nằm tại vị ngay trung tâm hành chính quận 2. Trong đó, Feliz en Vista có 973 căn hộ và tòa Somerset Feliz Hồ Chí Minh sở hữu 154 căn hộ dịch vụ được quản lý bởi The Ascott Limited, công ty con thuộc sở hữu của CapitaLand.

Bên cạnh đó, dự án ghi dấu với hàng loạt giải thưởng ấn tượng như giải thưởng “Dự án nhà ở cao cấp xuất sắc tại Việt Nam” do Asia Pacific Property Awards 2017 trao tặng và giải “Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc” của PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017. Đây là dự án nhà ở đầu tiên của CapitaLand Việt Nam nhận giải thưởng vàng cho giá trị xanh của Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore.

Uy tín của CapitaLand Việt Nam cũng là yếu tố giúp khách hàng chọn mua các sản phẩm của doanh nghiệp này. CapitaLand Việt Nam là đơn vị kinh doanh chiến lược của Tập đoàn CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á. Sau 25 năm hoạt động tại Việt Nam, danh mục đầu tư của tập đoàn này bao gồm hai dự án phức hợp, gần 8.600 căn hộ chất lượng tại 15 dự án nhà ở, 2 khu bán lẻ, một khu thương mại. CapitalLand còn xây hơn 7.000 căn hộ dịch vụ thuộc 28 dự án tại 9 tỉnh thành lớn trên cả nước là TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cam Ranh và Nha Trang.

CapitaLand cam kết đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên địa phương và đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là trẻ em kém may mắn qua những hoạt động thiện nguyện. “Chúng tôi đã xây dựng 4 trường CapitaLand Hope tại tỉnh Phú Thọ, Long An và Hưng Yên”, đại diện doanh nghiệp cho hay.

Tâm Anh

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fdu-an-feliz-en-vista-ban-giao-cho-nguoi-mua-nha-4097618.html

+
Gọi lại
Dự án Feliz en Vista bàn giao cho người mua nhà
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?