HDBank tung gói vay ưu đãi 5.000 tỷ cho doanh nghiệp trả lương



Tin thị trường

Đăng ngày 08/04/2020

HDBank công bố gói tín dụng ưu đãi 5.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ vốn khách hàng doanh nghiệp chi trả lương cho cán bộ công nhân viên, chung tay vượt Covid-19.

Gói tín dụng ưu đãi chuyên biệt này được ngân hàng triển khai trên toàn hệ thống. Tất cả khách hàng thành lập pháp nhân hợp pháp, đáp ứng các điều kiện cấp tín dụng của HDBank, đều được hưởng tín dụng ưu đãi.

Tổng giá trị gói tín dụng là 5.000 tỷ đồng. Lãi suất cho vay ưu đãi từ 7,8%, giá trị vay lên tới 100% giá trị tài sản bảo đảm là bất động sản, đồng thời có thể vay thêm lên đến 10 tỷ đồng không cần tài sản bảo đảm, để thực hiện chi trả lương hàng tháng cho cán bộ công nhân viên của doanh nghiệp. Kỳ hạn vay lên đến 12 tháng nhằm giảm áp lực dòng tiền cho khách hàng trong Covid-19.   

Thời gian triển khai gói tín dụng từ ngày 6/4 đến hết 31/12 hoặc khi đạt quy mô hay có quyết định kết thúc triển khai trước hạn khác của HDBank.

Doanh nghiệp đang gặp gián đoạn về sản xuất kinh doanh, tổ chức hoạt động, thiếu hụt kinh phí chi trả lương, là đối tượng được hưởng gói tín dụng ưu đãi của HDBank.

Doanh nghiệp đang gặp gián đoạn về sản xuất kinh doanh, tổ chức hoạt động, thiếu hụt kinh phí chi trả lương, là đối tượng được hưởng gói tín dụng ưu đãi của HDBank.

Đối tượng hưởng vay ưu đãi của gói này bao gồm tất cả khách hàng doanh nghiệp thuộc các quy mô lớn, vừa và và nhỏ, siêu nhỏ hay các đơn vị kinh doanh đặc thù là các tổ chức giáo dục, trường học… đang bị gián đoạn, đình trệ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sụt giảm về dòng tiền, thu nhập, thiếu hụt ngân sách chi trả lương cho cán bộ công nhân viên. Từ khoản vay ưu đãi, các doanh nghiệp có thêm kinh phí chăm sóc người lao động, thực hiện các chính sách nhân sự theo tinh thần “còn người – còn doanh nghiệp” và cùng nhau vượt qua khó khăn do Covid-19.   

Ngoài ra, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng trên cả nước chung tay phòng chống dịch, HDBank cũng đã triển khai nhiều gói tín dụng dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Ngày 31/3, nhà băng này đã triển khai giảm lãi suất vay ưu đãi từ 2-4,5% với những giải ngân mới cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ bị ảnh hưởng bởi Covid-19 mà không cần khách hàng đề nghị hỗ trợ hay chứng minh bất kỳ khó khăn nào gặp phải. Đồng thòi nhà băng còn miễn phí cam kết rút vốn, phí hạn mức tín dụng dự phòng. Đây được xem là một trong những động thái giảm lãi mạnh nhất thị trường hiện tại.   

Ngoài gói tín dụng ưu đãi vay trả lương, HDBank đang triển khai cùng lúc hàng loạt gói tín dụng ưu đãi khác hướng đến chung tay đa dạng đối tượng khách hàng vượt cơn bão HDBank.

Ngoài gói tín dụng ưu đãi vay trả lương, HDBank đang triển khai cùng lúc hàng loạt gói tín dụng ưu đãi khác hướng đến chung tay đa dạng đối tượng khách hàng vượt “cơn bão” HDBank.

Cùng với đó là những hỗ trợ “mềm” đến từ việc nới lỏng điều kiện vay, giảm nhiều loại phí… giúp người đi vay tiếp cận gói vay giá rẻ dễ dàng hơn giữa lúc nền kinh tế và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Trước đó, HDBank đã triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng của nhà băng này hỗ trợ bình ổn giá hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm với lãi suất từ 6,5% mỗi năm, dành cho doanh nghiệp cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho các chuỗi siêu thị. Gói 5.000 tỷ đồng tài trợ nhanh dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, nhà băng ra mắt ứng dụng ngân hàng di động HDBank với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, nhằm tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh cho chính ngân hàng.

Nam Anh

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fhdbank-tung-goi-vay-uu-dai-5-000-ty-cho-doanh-nghiep-tra-luong-4081004.html

+
Gọi lại
HDBank tung gói vay ưu đãi 5.000 tỷ cho doanh nghiệp trả lương…
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?