AZ Nose tặng nhu yếu phẩm cho người nghèo TP HCM



Tin thị trường

Đăng ngày 29/04/2020

Phòng khám AZ Nose gửi tặng  3 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP HCM.

Từ ngày 22-24/4 Phòng khám nâng mũi AZ Nose phối hợp cùng Ủy ban nhân dân Quận 10, TP HCM và chương trình “Xe Bus Yêu Thương” thực hiện hoạt động “Quỹ Thiện Tâm: san sẻ yêu thương” nhằm hỗ trợ những trường hợp khó khăn trong dịch Covid-19. Chương trình đã gửi tặng 3 tấn gạo, 6.000 quả trứng và 600 lít nước mắm cho người dân.    

Đại diện Quỹ trao phần quà trong một chương trình.

Đại diện Quỹ trao phần quà cho một người dân.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nam đại diện AZ Nose cho biết, phương châm hoạt động của doanh nghiệp là gắn liền với trách nhiệm xã hội, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn của người dân trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh. Những phần quà gửi tặng kịp thời đã nhận được sự ủng hộ tích cực của bà con, giúp họ cải thiện đời sống gia đình.

“Chương trình tuy là hành động nhỏ, ý nghĩa nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái dân tộc cũng như trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp trong những giai đoạn khó khăn. Dự kiến tháng 5 tới, quỹ sẽ tổ chức thêm đợt hai để hỗ trợ cho bà con”, bác sĩ Hoàng Nam cho biết.

Một lao động nhận quà từ chương trình.

Một lao động nhận quà từ chương trình.

Phòng khám chuyên nâng mũi AZ Nose hoạt động từ tháng 2/2017. Đến tháng 10/2018, phòng khám này thành lập Quỹ thiện tâm với tiêu chí chia sẻ, yêu thương và trung thực, chính thức gắn liền sứ mệnh cộng đồng với trách nhiệm doanh nghiệp. Theo đó, từ chi phí dịch vụ, phòng khám sẽ trích ra 500.000 đồng từ mỗi khách hàng để xây dựng Quỹ.

Bên cạnh các chương trình y tế nhân đạo, thời gian qua phòng khám hỗ trợ phẫu thuật dị tật mũi môi bẩm sinh, phẫu thuật mũi hỏng miễn phí… cho những hoàn cảnh kém may mắn. AZ Nose cho biết, trong 3 năm qua, Quỹ đã thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa cho các đối tượng khó khăn, đặc biệt là trẻ em và người già neo đơn.

Các nhu yêu phẩm được gửi đến người dân khó khăn.

Các nhu yếu phẩm được gửi đến người dân khó khăn.

“Hướng đến những giá trị tốt đẹp trong kinh doanh và lợi ích cộng đồng, AZ Nose tin rằng từng hành động này góp phần tạo ra những giá trị tích cực về tinh thần và góp phần an sinh xã hội”, đại diện phòng khám chia sẻ thêm.

Cao Oanh

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Faz-nose-tang-nhu-yeu-pham-cho-nguoi-ngheo-tp-hcm-4091912.html

+
Gọi lại
AZ Nose tặng nhu yếu phẩm cho người nghèo TP HCM
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?