VinaPhone miễn cước tải nhạc chờ chống Covid-19



Tin thị trường

Đăng ngày 27/03/2020

Nhà mạng miễn phí tải nhạc chờ bài hát “Việt nam ơi! Đánh bay Covid” như một hành động cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Để sử dụng bài hát làm nhạc chờ người dùng soạn tin nhắn: 1 gửi đến 9194. Ca khúc “Việt nam ơi! Đánh bay Covid” được nhạc sỹ Minh Beta viết lại ca từ mới trên nền nhạc bài “Việt Nam ơi”. Đây là một dự án do Bộ Y tế bảo trợ và tư vấn nội dung phù hợp với văn hóa Việt Nam và định hướng truyền thông của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

“Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, niềm tự hào dân tộc trong mỗi người. Bài hát cũng cổ vũ tinh thần các y bác sĩ, lực lượng đang làm nhiệm trên tuyến đầu chống dịch”, đại diện VinaPhone cho biết.

Một khách hàng đăng ký tải thành công nhạc chờ của VinaPhone.

Một khách hàng đăng ký tải thành công nhạc chờ của VinaPhone.

Phần lời nhạc chờ có đoạn: “Yêu thương cuộc đời, tin nơi con người. Đừng sợ nhé, chúng ta vượt qua hết. Đất nước của mình, bao nhiêu ân tình. Việt Nam không bỏ lại ai phía sau. Việt Nam hỡi, Việt Nam ơi, Cùng đoàn kết đánh bay Corona“.

Ngay từ giai đoạn đầu cuộc chiến chống Covid-19, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone đã có nhiều hành động hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng phòng chống dịch. VNPT cùng với các đơn vị công nghệ xây dựng ứng dụng khai báo y tế NCOVI góp phần giúp các cơ quan chức năng kiểm soát tốt hơn tình hình dịch bệnh. Ứng dụng cũng nằm trong top được tải về nhiều nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà mạng triển khai chương trình ưu đãi lên đến 90% với các gói cước V-Com nhằm hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh, điều hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Từ 168.000 đồng một tháng, khách hàng đã có thể trải nghiệm một số dịch vụ số trong gói V-Com như: VNPT iOffice (Hệ thống quản lý văn bản và điều hành điện tử), VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ), VNPT Meeting (Hội nghị Truyền hình), VNPT CA (Chứng thực chữ ký số công cộng) và VNPT ký số.

VinaPhone cùng các nhà mạng khác miễn phí hoàn toàn cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng chống Covid-19 do Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc  Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động.

Thành Dương

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fkinh-doanh%2Fvinaphone-mien-cuoc-tai-nhac-cho-chong-covid-19-4075823.html

+
Gọi lại
VinaPhone miễn cước tải nhạc chờ chống Covid-19
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?