Thaco hỗ trợ quỹ phòng chống dịch Covid-19



Tin thị trường

Đăng ngày 18/03/2020

Thaco trao tặng 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm chung tay thúc đẩy công tác phòng chống dịch Covid-19, hôm 17/3.

Đóng góp mới nhất của Thaco được thực hiện ngay sau khi Thủ tướng kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Với hỗ trợ của Thaco và nhiều doanh nghiệp khác, công tác phòng chống dịch trên cả nước có thể được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và toàn diện hơn.

Trước đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (Thaco) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên toàn hệ thống, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh để đảm bảo việc làm cho gần 20.000 cán bộ nhân viên của Thaco.

Đại diện Thaco trao biểu trưng ủng hộ 10 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đại diện Thaco trao biểu trưng ủng hộ 10 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Mỗi năm doanh nghiệp này cũng đều tham gia chia sẻ trách nhiệm với xã hội trong nhiều lĩnh vực như an ninh tổ quốc, an sinh xã hội, vì người nghèo, an toàn giao thông, giáo dục, thể thao… Riêng chương trình “Chung tay vì người nghèo” trong ba năm qua đã hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn trên tất cả tỉnh thành của cả nước số tiền 78,9 tỷ đồng. 

Thaco còn tài trợ xây 25 cây cầu giao thông nông thôn tại các huyện biên giới tỉnh Long An trị giá 21 tỷ đồng, cầu Đốc Binh Kiều tại Đồng Tháp trị giá 5 tỷ đồng, công trình nước sạch học đường trị giá 4,5 tỷ đồng, vòng xuyến hai tầng với kinh phí gần 600 tỷ đồng tặng tỉnh Quảng Nam. Những công trình này góp phần tạo điều kiện cho học sinh đến trường, thông thương kinh tế, giúp ổn định đời sống của người dân địa phương. 

Vũ Khánh

Nguồn tin: https%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Fkinh-doanh%2Fthaco-ho-tro-quy-phong-chong-dich-covid-19-4070830.html

+
Gọi lại
Thaco hỗ trợ quỹ phòng chống dịch Covid-19
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?