Vinsmart ra mắt thị trường Nga



Tin thị trường

Đăng ngày 06/10/2019

Ngày 3/10, VinSmart công bố tham gia thị trường Nga với việc ra mắt 4 sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất.

Đây là 4 trong số 8 smartphone Vsmart đã ra mắt kể từ khi thành lập vào tháng 6/2018, và Nga là thị trường xuất khẩu thứ ba của VinSmart sau Tây Ban Nha và Myanmar. Nhà phân phối chính thức của điện thoại thông minh Vsmart tại Nga là TFN Trading.

Phát biểu về sự kiện ra mắt, bà Yulia Klebanova, Phó chủ tịch ban phát triển kinh doanh Qualcomm Châu Âu cho biết: “Công ty VinSmart ra mắt tại thị trường Nga vào thời điểm bắt đầu xây dựng mạng lưới thế hệ truyền thông 5G. Quyền truy cập vào danh mục sản phẩm Qualcomm Technologies liên tục mở rộng, VinSmart sẽ giới thiệu tới người dùng Nga một loạt mẫu điện thoại thông minh hiệu năng cao và đáng tin cậy, bao gồm cả những sản phẩm hỗ trợ phạm vi 5G mm do cơ quan quản lý Nga phân bổ”.

Sự kiện ra mắt Vinsmart tại Nga. 

Sự kiện ra mắt Vinsmart tại Nga. 

Ông Sergey Sadkov, Giám đốc kinh doanh của VinSmart tại Nga cho biết: “Ra mắt điện thoại thông minh tại Nga chỉ là sự khởi đầu. Các thiết bị tiếp theo đang được chúng tôi lên kế hoạch ra mắt cho người dùng trong nước”.

4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart được giới thiệu tại Nga là Vsmart Live, Vsmart Joy2+, Vsmart Star và Vsmart Bee, sử dụng hệ điều hành Android mới, được tối ưu hóa cho người sử dụng.

Trong đó, Vsmart Live là thiết bị hàng đầu của dòng với 3 mô-đun camera 48 MP, màn hình FHD + AMOLED 6,2 inch, cảm biến vân tay, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 675. Còn Vsmart Joy 2+ sử dụng chip Snapdragon 450 8 nhân (1,8 GHz), 2 camera sau (13 MP + 5 MP), camera trước 8 MP, và có hỗ trợ sạc nhanh. Vsmart Star – thu hút với độ sáng ba chiều của màu gốc và đường viền cổ áo hình thời trang cho máy ảnh phía trước. Trong số các điện thoại thông minh thuộc phân khúc của nó, chiếc điện thoại nổi bật với chipset Qualcomm. Cuối cùng, Vsmart Bee có bộ xử lý là MTK 6739, 1/16 GB, máy ảnh 8 và 5 MP, Android Go 8.1, pin 2500 mAh.

Khách mời trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện. 

Khách mời trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện. 

Tất cả các sản phẩm của Vsmart được sản xuất tại nhà máy đặt tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội) trên diện tích 15,2 ha. Nhà máy dự kiến sẽ đạt công suất cao nhất 125 triệu máy khi chính thức hoàn thiện vào năm 2020.

Trước đó, Vingroup liên tục có những động thái mở rộng ra thị trường quốc tế. Tháng 7/2018, VinFast đã hoàn tất việc mở văn phòng tại Frankfurt, Đức. Đầu tháng 3 năm nay, Vingroup khai trương Công ty VinTech tại thành phố Daegu, Hàn Quốc. Trước đó, VinSmart công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm tại Tây Ban Nha, Myanmar. 

Phạm Vân

Powered by Blog Grabber
+
Gọi lại
Vinsmart ra mắt thị trường Nga
blank
blank

đặt hàng thành công

    Báo giá mới nhất?